menu

 

Chào mừng bạn đến với Kangaroo Shopping!

Kangaroo Shopping gủi đến bạn chính sách mua hàng, thanh toàn và hoàn tiền khi mua sắm tại Kangarooshopping.vn. Cụ thể như sau:

A. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

1. Cách thức đặt hàng

Mua hàng trên https://kangarooshopping.vn/ rất đơn giản. Quý khách thực hiện theo các bước dưới đây để Tập đoàn Kangaroo có cơ hội phục vụ Quý khách, mang đến những sản phẩm tốt nhất của Kangaroo.

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm tạihttps://kangarooshopping.vn/

  • Quý khách xem sản phẩm mình quan tâm trên website. Quý khách có thể đăng nhập bằng tài khoản của mình để được hưởng đầy đủ những dịch vụ cũng như tính năng của website. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký trên website.

Bước 2: Mua sản phẩm

  • Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp, Quý khách bấm vào nút “Mua Ngay” để cho sản phẩm vào giỏ hàng.
  • Quý khách có thể tiếp tục lựa chọn và mua các sản phẩm khác bằng cách bấm vào nút “Mua Ngay”. Các sản phẩm đã chọn sẽ được lưu tại giỏ hàng.
  • Bấm vào biểu tượng hình giỏ hàng trên thanh công cụ bên phải màn hình hoặc góc trên bên phải màn hình, Quý khách sẽ được chuyển sang trang “Giỏ hàng”. Tại đây Quý khách có thể chỉnh sửa thêm/ bớt số lượng sản phẩm, hoặc xóa sản phẩm trong “Giỏ hàng”.
  • Trong trường hợp có mã giảm giá của Tập đoàn Kangaroo, Quý khách có thể nhập mã giảm giá tại mục “Mã giảm giá”.
  • Sau khi đã kiểm tra chính xác thông tin về sản phẩm dự định mua và tổng giá trị đơn hàng, Quý khách bấm vào nút “Đặt hàng ngay” để chuyển sang trang “thanh toán”.

Bước 3: Cung cấp địa chỉ nhận hàng và Lựa chọn hình thức thanh toán

  • Vui lòng điền chính xác thông tin đặt hàng để Chúng tôi có thể chuyển sản phẩm nhanh chóng tới địa chỉ của Quý khách (Bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn đặt hàng để xác nhận thông tin đặt hàng).
  • https://kangarooshopping.vn/ hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán. Bạn có thể tham khảo tại “Hình thức thanh toán”.

Bước 4: https://kangarooshopping.vn/ chuyển hàng cho Quý khách

  • Sau khi Quý khách gửi đơn hàng, https://kangarooshopping.vn/ sẽ liên hệ lại với Quý khách để xác nhận đơn hàng và tiến hành gửi hàng tới địa chỉ của Quý khách. Khi nhân viên giao hàng chuyển sản phẩm tới địa chỉ của Quý khách, xin vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi nhận.
  • Quý khách cũng có thể đặt mua hàng trênhttps://kangarooshopping.vn/qua một số hình thức khác:
  • Gọi điện thoại tới số 1900555569 – nhánh số 3 để được chúng tôi tư vấn và đặt mua sản phẩm.
  • Trao đổi, đề nghị tư vấn, đặt hàng online thông qua fanpage https://www.facebook.com/TapdoanKangaroo

B. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ HOÀN TIỀN

Kangaroo Shopping gửi đến bạn chính sách thanh toán và hoàn tiền khi mua hàng.

1.      Các hình thức thanh toán

Hiện nay, Kangarooshopping.vn chấp nhận giao dịch thanh toán bằng các hình thức sau:

-          Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt: Khách hàng đến cửa hàng chính hãng Kangaroo và trực tiếp mua sắm sản phẩm.

-          Thanh toán khi nhận hàng COD (Cash On Delivery): Khách hàng đặt hàng trên Kangarooshopping.vn và thanh toán với đơn vị vận chuyển hàng tận nhà cho khách hàng.

-          Chuyển khoản qua ngân hàng hoặc Inernet Banking: Với các đơn hàng chuyển khoản quý khách hàng vui lòng chuyển khoản nhanh 24/7 và nội dung chuyển khoản CHỈ GHI đúng “Họ Tên + MÃ ĐƠN HÀNG + SĐT”

Thông tin chuyển khoản:

+ Chủ tài khoản: Công ty cổ phần liên doanh Kangaroo Quốc tế

+ Tài khoản (VNĐ) số: 22210004299074

+ Tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi Nhánh Thanh Xuân + Nội Dung: Họ tên - mã đơn – SĐT.

-          Kết hợp thanh toán qua các đơn vị có kết nối với Kangarooshopping.vn

2.      Quy định hủy giao dịch và hoàn tiền

Kangarooshopping chỉ chấp nhận hủy giao dịch và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

-          Khách hàng đã thanh toán thành công trên ứng dụng nhưng đơn hàng không được nhà cung cấp xác nhận hoặc không giao được hàng hóa do hết hàng.

-          Kangaroo không thể giao đủ số lượng và mặt hàng trong đơn hàng của khách hàng.

-          Kangaroo không tìm được đơn vị vận chuyển và đơn hàng không được giao thành công.

-          Đơn hàng không thành công nhưng hệ thống vẫn trừ tiền của khách hàng.

Thời gian và quy trình xác nhận hoàn tiền:

-          Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

-          Thời gian hoàn tiền từ 5 – 7 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng và CMND/CCCD để nhận tiền hoàn trả.