Kangaroo Shopping gửi đến bạn chính sách bảo hành và đổi trả hàng khi mua sắm tại website Kangarooshopping.vn. Vui lòng đọc kỹ chính sách và điều khoản khi mua sắm để Kangaroo hỗ trợ bạn tốt nhất trong mọi trường hợp.
A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. THỜI HẠN BẢO HÀNH
Tất cả sản phẩm Kangaroo được phân phối bởi Tập đoàn Kangaroo sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 hoặc 24 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi trên hóa đơn.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm do Công ty cổ phần liên doanh Kangaroo quốc tế sản xuất hoặc phân phối
- Tem bảo hành, tem niêm phong (tem vỡ) phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Sản phẩm chỉ sử dụng trong phạm vi gia đình.
- Đối với sản phẩm sử dụng phiếu bảo hành giấy:
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua…. Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) in trong phiếu bảo hành trùng với thông tin in trên sản phẩm.
- Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.
*** Đối với sản phẩm tích hợp bảo hành điện tử:
- Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành điện tử.
- Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành điện tử.
- Kiểu máy (Model) và số máy (Serial No) trên sản phẩm phải trùng với kiểu máy (Model) và số máy (Serial No) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của Kangaroo.
- Trong trường hợp sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất hoặc được tính từ ngày mua hàng tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước, căn cứ theo ngày sản xuất trên hệ thống của Kangaroo hoặc hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng trực tiếp do cơ quan thuế phát hành.
Lưu ý:
- Phạm vi bảo hành có thể được giới hạn theo những điều khoản đặc biệt in trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm hoặc trên sách hướng dẫn sử dụng phù hợp với quy định của Công ty Cổ phần liên doanh Kangaroo quốc tế.
- Các linh kiện tiêu hao (lõi lọc, thanh magie...) không thuộc diện bảo hành.
- Trường hợp linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) mà không thuộc linh kiện tiêu hao thì linh kiện đó được bảo hành 03 tháng tính từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.
-Các linh kiện quan trọng có thể có thời hạn bảo hành khác với thời hạn bảo hành thông thường tùy theo quy định củaCông ty Cổ phần liên doanh Kangaroo quốc tế.Các thông tin này có thể được in trong cuốn sách Hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
3. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không do Công ty Cổ Phần liên doanh Kangaroo quốc tế sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh.
- Sản phẩm được sử dụng không phải mục đích trong gia đình.
- Các sản phẩm, vật phẩm khuyến mại.
- Tem niêm phong của sản phẩm không còn nguyên vẹn, số máy (Serial No) của sản phẩm bị mờ hoặc mất ký tự.
- Sản phẩm đã được sửa chữa tại nơi không phải hệ thống bảo hành của Tập đoàn Kangaroo hoặc không phải là Kỹ thuật viên do Tập đoàn Kangaroo ủy quyền sửa chữa.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo tính năng, đặc tính kỹ thuật và sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân như: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gãy vỡ, hao mòn tự nhiên,….
- Các sản phẩm nồi, chảo không dùng điện không nằm trong diện được bảo hành
4. CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH
4.1. Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng
Để yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1900555566 để cung cấp thông tin liên lạc và sản phẩm báo sửa chữa. Kỹ thuật viên được ủy quyền của Kangaroo sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ theo thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó.
4.2. Dịch vụ bảo hành sửa chữa tại Trung tâm bảo hành
Để bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1900555566 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp chuyển sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của Tập đoàn Kangaroo theo địa chỉ gần nhất. Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ, thông tin liên quan đến sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa trước khi chuyển sản phẩm tới trung tâm bảo hành.
4.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành. Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác). Bất kỳ sản phẩm nào không do Công Ty cổ phần liên doanh Kangaroo sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh sẽ bị từ chối sửa chữa, cung cấp linh kiện, lắp đặt,…
B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Toàn bộ sản phẩm được bán ra bởi Kangaroo Shopping đều được bảo hành với chính sách đổi trả như sau:
- Bảo hành từ 12 – 24 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
- Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, vận chuyển
Các trường hợp chấp nhận đổi trả sản phẩm:
· Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
· Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Kangaroo Shopping
· Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
· Sản phẩm giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả.
Quý khách hàng vui lòng đồng kiểm hàng khi nhận hàng cùng nhân viên giao hàng, Kangaroo Shopping không đồng ý trả hàng đối với cách trường hợp phát sinh lỗi do bên giao vận nhưng khách hàng không đồng kiểm trực tiếp với nhân viên giao hàng.
2. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
– Sản phẩm bảo hành đổi trả sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về kĩ thuật.
– Sản phẩm còn trong thời gian đổi trả kể từ ngày được lưu thông tin trên hệ thống quản lý bảo hành của Kangaroo shopping
– Sản phẩm bảo hành còn nguyên vẹn như lúc khách hàng nhận và đồng kiểm với nhân viên giao hàng; đầy đủ bao bì, vỏ hộp, có tem bảo hành và hóa đơn mua hàng. Với trường hợp tem bảo hành và hóa đơn mua hàng nát rách thì thông tin của khách hàng phải kiểm tra được trên hệ thống quản lý bảo hành của Kangaroo Shopping.
– Sản phẩm được bảo hành và đổi trả sang sản phẩm cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất.
– Đối với những sản phẩm đã bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp tục sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.
3. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Quý khách hàng vui lòng liên hệ và gửi sản phẩm về trung tâm dịch vụ kỹ thuật của Kangaroo để được hỗ trợ xử lý.
Thông tin Trung tâm nhận sản phẩm bảo hành:
– Người nhận: Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Kangaroo
– Địa chỉ: 231 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Hotline đổi trả hàng: 1900.55.55.69
- Hotline bảo hành sản phẩm: 1900.55.55.66
4. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Mọi thắc mắc và khiếu nại về đổi trả sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900.55.55.69 để được hỗ trợ
Quý khách vui lòng:
– Đọc kỹ điều kiện bảo hành, sử dụng thử và kiểm tra tình trạng, chất lượng sản phẩm kỹ trước khi rời shop và trong quá trình nhận hàng.
– Yêu cầu nhân viên kiểm tình trạng sản phẩm trước khi ra khỏi cửa hàng đối với tất cả sản phẩm.
– Yêu cầu nhân viên test các tính năng của sản phấm trước khi ra khỏi cửa hàng đối với các dòng sản phẩm khác.