Một email đã được gửi tới địa chỉ email Hãy kiểm tra email để xác thực

Chính sách trang thương mại điện tử Kangaroo

 

Chính sách và Quy định Chung

 

1. Các điều kiện hoặc hạn chế cung cấp hàng hóa dịch vụ:

  • Tập đoàn Kangaroo chỉ chấp nhận những Đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về Họ tên, Địa chỉ, Số điện thoại… Sau khi Quý khách liên hệ đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

  • Địa chỉ giao hàng phải có thông tin Họ tên người nhận hàng, địa chỉ, số điện thoại chính xác, rõ ràng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm khi quý khách ghi sai thông tin người nhận.

  • Tập đoàn Kangaroo không bán sản phẩm cho người dưới 13 tuổi. Nếu quý khách dưới 13 tuổi, quý khách được yêu cầu phải có sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ để thực hiện mua hàng từ website https://kangarooshopping.vn/.

  • Một số trường hợp đặc biệt như Giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng ở khu vực hẻo lánh, ngõ ngách. Tập đoàn Kangaroo sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất phương án vận chuyển hàng hóa được an toàn và thuận tiện nhất.

 

2. Nghĩa vụ của người bán và khách hàng trong mỗi giao dịch

    1. Nghĩa vụ người bán trong mỗi giao dịch.

    • Tập đoàn Kangaroo bảo đảm cung cấp hàng hóa theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng phù hợp với các hình ảnh, mẫu mã đã tại https://kangarooshopping.vn/.
    • Tập đoàn Kangaroo cam kết giao hàng đúng chủng loại chất lượng, hàng hóa và kèm theo chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    • Điều khoản này không áp dụng các sản phẩm hàng hóa thanh lý, tồn kho.

    2. Nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch

    • Quý khách hàng cung cấp chính xác số lượng, chủng loại hàng hóa và địa điểm giao nhận hàng cũng như thông tin của người nhận hàng
    • Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra số lượng cũng như chất lượng hàng hóa và ký biên bản nhận hàng với đơn vị giao hàng.
    • Quý khách hàng có trách nhiệm bảo quản tốt hàng hóa sau khi đã nhận hàng.
    • Quý khách hàng thanh toán cho đơn vị giao hàng đúng số tiền và phương thức thanh toán đã lựa chọn.

 

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN

Lưu ý: “Kcoin” Là Ví điện tử thử nghiệm của Kangarooshopping, không có tác dụng đối chiếu, quy đổi hoa hồng hoặc mua hàng.

1. Cách thức đặt hàng

  • Mua hàng trên https://kangarooshopping.vn/ rất đơn giản. Quý khách thực hiện theo các bước dưới đây để Tập đoàn Kangaroo có cơ hội phục vụ Quý khách, mang đến những sản phẩm tốt nhất của Kangaroo.

1.1. Bước 1: Lựa chọn sản phẩm tạihttps://kangarooshopping.vn/

  • Quý khách xem sản phẩm mình quan tâm trên website. Quý khách có thể đăng nhập bằng tài khoản của mình để được hưởng đầy đủ những dịch vụ cũng như tính năng của website. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký trên website.

1.2. Bước 2: Mua sản phẩm

  • Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp, Quý khách bấm vào nút “Mua Ngay” để cho sản phẩm vào giỏ hàng.
  • Quý khách có thể tiếp tục lựa chọn và mua các sản phẩm khác bằng cách bấm vào nút “Mua Ngay”. Các sản phẩm đã chọn sẽ được lưu tại giỏ hàng.
  • Bấm vào biểu tượng hình giỏ hàng trên thanh công cụ bên phải màn hình hoặc góc trên bên phải màn hình, Quý khách sẽ được chuyển sang trang “Giỏ hàng”. Tại đây Quý khách có thể chỉnh sửa thêm/ bớt số lượng sản phẩm, hoặc xóa sản phẩm trong “Giỏ hàng”.
  • Trong trường hợp có mã giảm giá của Tập đoàn Kangaroo, Quý khách có thể nhập mã giảm giá tại mục “Mã giảm giá”.
  • Sau khi đã kiểm tra chính xác thông tin về sản phẩm dự định mua và tổng giá trị đơn hàng, Quý khách bấm vào nút “Đặt hàng ngay” để chuyển sang trang “thanh toán”.

1.3. Bước 3: Cung cấp địa chỉ nhận hàng và Lựa chọn hình thức thanh toán

  • Vui lòng điền chính xác thông tin đặt hàng để Chúng tôi có thể chuyển sản phẩm nhanh chóng tới địa chỉ của Quý khách (Bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn đặt hàng để xác nhận thông tin đặt hàng).

  • https://kangarooshopping.vn/ hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán. Bạn có thể tham khảo tại “Hình thức thanh toán”.

1.4. Bước 4:https://kangarooshopping.vn/chuyển hàng cho Quý khách

  • Sau khi Quý khách gửi đơn hàng, https://kangarooshopping.vn/ sẽ liên hệ lại với Quý khách để xác nhận đơn hàng và tiến hành gửi hàng tới địa chỉ của Quý khách. Khi nhân viên giao hàng chuyển sản phẩm tới địa chỉ của Quý khách, xin vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi nhận.

Quý khách cũng có thể đặt mua hàng trênhttps://kangarooshopping.vn/qua một số hình thức khác:

    • Gọi điện thoại tới số 1900555569 – nhánh số 3 để được chúng tôi tư vấn và đặt mua sản phẩm.

2. Thanh toán

Thanh toán tiền mặt khi giao hàng (COD)

    • Quý khách có thể thanh toán khi nhận hàng, đơn vị vận chuyển sẽ thu tiền theo giá trị đơn hàng và phí vận chuyển (nếu có).

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA



Tập đoàn Kangaroo giao hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách giao hàng của Tập đoàn Kangaroo cụ thể như sau:

1.  Phạm vi áp dụng 

  • Tất cả các khách hàng mua sản phẩm mang nhãn hiệu Kangaroo tại website https://kangarooshopping.vn/ có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại địa chỉ do khách hàng cung cấp.

2. Hình thức áp dụng

  • Các hình thức giao hàng bao gồm Giao hàng miễn phí và giao hàng có tính phí theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Tập đoàn Kangaroo. Chi phí giao hàng này sẽ được hiển thị ngay sau khi quý khách nhập đầy đủ thông tin về địa chỉ nhận hàng.

  • Việc phê duyệt đơn hàng là sự đồng ý của Quý khách về phí giao hàng của Tập đoàn Kangaroo.

3. Thời gian giao hàng

  • Thời gian giao hàng sẽ từ 1-10 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

  • Trong một số trường hợp khách quan Tập đoàn Kangaroo có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, phương tiện vận chuyển hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Qúy khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline 1900555569 – nhánh số 3 để được trợ giúp.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Dịch vụ vận chuyển của Tập đoàn Kangaroo hoặc bên thứ 3 do Tập đoàn Kangaroo chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ hệ thống kho của Tập đoàn Kangaroo đến tay quý khách hàng.

  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa đã chọn thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 1900555569 – nhánh số 3 của Kangaroo để phản ánh.

  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa đã nhận. Kangaroo không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… và các trường hợp phát sinh khác của hàng hóa từ Qúy khách sau này.

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Kangaroo đến Qúy khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. Các điều kiện khác

  • Kangaroo chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận, Tập đoàn Kangaroo có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm chỉ định của Tập đoàn Kangaroo.

  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Tập đoàn Kangaroo có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Tập đoàn Kangaroo không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian đã thỏa thuận với khách hàng. 

  • Trường hợp Tập đoàn Kangaroo đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Tập đoàn Kangaroo.

  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Tập đoàn Kangaroo sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH



1. Thời hạn bảo hành:

  • Tất cả sản phẩm Kangaroo được phân phối bởi Tập đoàn Kangaroo sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 hoặc 24 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi trên hóa đơn.

2. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

2.1. Sản phẩm do Công ty cổ phần liên doanh Kangaroo quốc tế sản xuất hoặc phân phối

2.2. Tem bảo hành, tem niêm phong (tem vỡ) phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.

2.3. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

2.4. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

2.5. Sản phẩm chỉ sử dụng trong phạm vi gia đình.

2.6. Đối với sản phẩm sử dụng phiếu bảo hành giấy:

  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….

  • Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) in trong phiếu bảo hành trùng với thông tin in trên sản phẩm.

  • Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.

2.7. Đối với sản phẩm tích hợp bảo hành điện tử:

  • Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành điện tử.

  • Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành điện tử.

  • Kiểu máy (Model) và số máy (Serial No) trên sản phẩm phải trùng với kiểu máy (Model) và số máy (Serial No) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của Kangaroo.

  • Trong trường hợp sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất hoặc được tính từ ngày mua hàng tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước, căn cứ theo ngày sản xuất trên hệ thống của Kangaroo hoặc hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng trực tiếp do cơ quan thuế phát hành.

Lưu ý:

  • Phạm vi bảo hành có thể được giới hạn theo những điều khoản đặc biệt in trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm hoặc trên sách hướng dẫn sử dụng phù hợp với quy định của Công ty Cổ phần liên doanh Kangaroo quốc tế.

  • Các linh kiện tiêu hao (lõi lọc, thanh magie...) không thuộc diện bảo hành.

  • Trường hợp linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) mà không thuộc linh kiện tiêu hao thì linh kiện đó được bảo hành 03 tháng tính từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.

  • Các linh kiện quan trọng có thể có thời hạn bảo hành khác với thời hạn bảo hành thông thường tùy theo quy định củaCông ty Cổ phần liên doanh Kangaroo quốc tế.Các thông tin này có thể được in trong cuốn sách Hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.

3. Điều kiện từ chối bảo hành:

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

  • Sản phẩm không do Công ty Cổ Phần liên doanh Kangaroo quốc tế sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh.

  • Sản phẩm được sử dụng không phải mục đích trong gia đình.

  • Các sản phẩm, vật phẩm khuyến mại.

  • Tem niêm phong của sản phẩm không còn nguyên vẹn, số máy (Serial No) của sản phẩm bị mờ hoặc mất ký tự.

  • Sản phẩm đã được sửa chữa tại nơi không phải hệ thống bảo hành của Tập đoàn Kangaroo hoặc không phải là Kỹ thuật viên do Tập đoàn Kangaroo ủy quyền sửa chữa.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo tính năng, đặc tính kỹ thuật và sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân như: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gãy vỡ, hao mòn tự nhiên,….

  • Các sản phẩm nồi, chảo không dùng điện không nằm trong diện được bảo hành

4. Các dịch vụ bảo hành

    4.1. Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng

    • Để yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1900555566 để cung cấp thông tin liên lạc và sản phẩm báo sửa chữa. Kỹ thuật viên được ủy quyền của Kangaroo sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ theo thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó.

    4.2. Dịch vụ bảo hành sửa chữa tại Trung tâm bảo hành

    • Để bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1900555566 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp chuyển sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của Tập đoàn Kangaroo theo địa chỉ gần nhất. Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ, thông tin liên quan đến sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa trước khi chuyển sản phẩm tới trung tâm bảo hành.

    4.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.

    • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành.
    • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác).
    • Bất kỳ sản phẩm nào không do Công Ty cổ phần liên doanh Kangaroo sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh sẽ bị từ chối sửa chữa, cung cấp linh kiện, lắp đặt,…



 

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CỦA

https://kangarooshopping.vn/



Sự bảo mật thông tin của bạn là vô cùng quan trọng đối với Tập đoàn Kangaroo. Chúng tôi đánh giá cao thời gian bạn dành chohttps://kangarooshopping.vn/, và sẽ nỗ lực thực hiện các phương pháp thích hợp để bảo mật các thông tin được cung cấp.

Tập đoàn Kangaroo muốn mang đến cho bạn các trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể về Kangaroo. Chúng tôi sử dụng các thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi để giúp dịch vụ của chúng tôi và trải nghiệm của bạn trở nên tốt hơn.Chính sách bảo mật thông tinnày nhằm mục đích giúp bạn hiểu rõ về cách chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn, nỗ lực của chúng tôi trong việc bảo vệ dữ liệu của bạn và các tùy chọn mà bạn có để kiểm soát dữ liệu cá nhân và bảo vệ quyền riêng tư của bạn.

Quý khách có thể ghé thămwebsitemà không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Khi viếng thămwebsite, quý khách sẽ luôn ở trong tình trạng vô danh trừ khi quý khách có tài khoản trênwebsitevà đăng nhập vào bằng tên đăng nhậpvà mật khẩu của mình.

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân

  • Khi đăng ký tài khoản tạihttps://kangarooshopping.vn/, Quý khách hàng phải đăng ký tài khoản và cung cấp một số thông tin như: email, họ tên, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ và một số thông tin khác. Chúng tôi sử dụng thông tin này với các mục đích sau:

    • Đáp lại các yêu cầu của Quý khách hàng về thông tin sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, mang lại hiệu quả và sự trải nghiệm tốt nhất có thể trên tranghttps://kangarooshopping.vn/. Ngoài ra chúng tôi còn có thể thông báo cho Quý khách hàng biết những dịch vụ mà chúng tôi nghĩ rằng Quý khách hàng sẽ quan tâm. Quý kháchhàng có thể chọn không cung cấp một số thông tin nhất định nhưng khi đó bạn sẽ không thể hưởng được một số tiện ích có liên quan đến thông tin đó mà chúng tôi cung cấp.

    • Phản hồi yêu cầu của Quý khách hàng, đưa ra những gợi ý‎ phù hợp cho từng khách hàng khi mua sắm tại https://kangarooshopping.vn/, nâng cao chất lượng hàng hóa dịch vụ và liên lạc với khách hàng khi cần.

    • Giải quyết các khó khăn về kỹ thuật hoặc để cải thiện khả năng truy cập đến một số phần củawebsite.

    • Để quản lý tài khoản và đảm bảo tính bảo mật và an ninh của việc mua hàng khi Quý khách thực hiện mua hàng tại website của Chúng tôi

2. Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân

  • https://kangarooshopping.vn/sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ choKhách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

3. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận thông tin cá nhân.

  • https://kangarooshopping.vn/sẽ bảo mật thông tin Quý Khách Hàng cung cấp,Tập đoàn Kangaroo sẽ xử lý các dữ liệu của Quý khách hàng một cách thận trọng và bảo mật cũng như không chia sẻ dữ liệu của bạn với các bên thứ ba nào khác. Ngoài ra,chúng tôi duy trì các quy định nội bộ bằng cách giới hạn nhân viên truy cập và sử dụng các thông tin được cung cấp, nhằm bảo vệ an ninh và bảo mật các thông tin này.

  •  Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau đây:

    • Để bảo vệhttps://kangarooshopping.vn/và bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi việc đưa những thông tin đó là phù hợp với pháp luật, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ vàhttps://kangarooshopping.vn/

    • Theo yêu cầu pháp l‎ý từ một cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp l‎ý.

    • Trong trường hợp Chúng tôi sử dụng các công ty khác nhau để xử lý dữ liệu thay mặt chúng tôi, chẳng hạn như các công ty lưu trữ, các bên thực hiện dịch vụ giao hàng, các bên cung cấp dịch vụ thanh toán và các cơ quan xếp hạng tín dụng. Các công ty này sử dụng thông tin của bạn thay mặt chúng tôi, và phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt khi xử lý thông tin của bạn. Chúng tôi không cho phép các công ty đó sử dụng các dữ liệu này theo bất kỳ cách nào khác với các hướng dẫn của chúng tôi.

  • Việc chia sẻ thông tin không bao gồm việc bán, chia sẻ dẫn đến việc làm lộ thông tin cá nhân của khách hàng vì mục đích thương mại vi phạm những cam kết được đặt ra trong quy định Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của https://kangarooshopping.vn/.

  • Mặc dù,Tập đoàn Kangaroo sẽ sử dụng tất cả các nỗ lực hợp lý để bảo vệ tính bảo mật của các thông tin cá nhân thu thập phù hợp với chính sách bảo mật của Công ty. Nhưng việc truyền dữ liệu bằng các phương tiện của Internet không thể được thực hiện một cách tuyệt đối được bảo mật. Tập đoànKangaroo sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tiết lộ thông tin do lỗi trong truyền dẫn, đối với bất kỳ hành vi trái phép của các bên thứ ba, hoặc thông qua việc sử dụng các cookie của bên thứ ba bao gồm cả những nhà quảng cáo khiQuý khách hàng xem hoặc nhấp vào quảng cáo của họ.

4. Cam kết bảo mật thông tin

  • https://kangarooshopping.vn/sẽ bảo vệ thông tin của Quý Khách Hàng bằng cách mã hóa thông tin khách hàng nhập vào.

  • Một điều quan trọng đối với Quý Khách Hàng là việc tự bảo vệmìnhtrước sự tiếp cận thông tin về password khi bạn dùng chung máy tính với nhiều người. Khi đó, bạn phải chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

  • Tập đoàn Kangaroocũng cam kết không cố ‎‎ý tiết lộ thông tin khách hàng, không bán hoặc chia sẻ thông tin khách hàng của https://kangarooshopping.vn/vì mục đích thương mại vi phạm những cam kết giữa chúng tôi với Quý Khách Hàng chiếu theo Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của https://kangarooshopping.vn/.

  • Quý Khách Hàng không nên trao đổi những thông tin thanh toán, giao nhận của mình cho bên thứ 3 nào khác để tránh rò rỉ thông tin. Khi sử dụng chung máy tính với nhiều người, vui lòng thoát khỏi tài khoản mỗi khi không sử dụng dịch vụhttps://kangarooshopping.vn/để tự bảo vệ thông tin về mật khẩu truy cập của mình.

  • Ngoài ra, Quý Khách Hàng tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ hình thức nào để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. https://kangarooshopping.vn/nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết. Mọi thông tin củaQuý kháchtại hệ thống sẽ được chúng tôi bảo mật nhưng trong trường hợp pháp luật yêu cầu, chúng tôi buộc phải cung cấp thông tin này cho cơ quan pháp luật.

  • Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của https://kangarooshopping.vn/chỉ được áp dụng tại https://kangarooshopping.vn/. Nó không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba khác đặt quảng cáo hoặc có liên kết tại https://kangarooshopping.vn/. Chúng tôi đề nghị bạn tham khảo và phân biệt rõ sự khác biệt trong chính sách bảo mật thông tin khách hàng của những website này.

5. Phương thức tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu trênhttps://kangarooshopping.vn/

  • Sau khi Quý Khách Hàng cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân,Quý khách hàngsẽ có quyền truy cập hợp lý vào thông tin đó để có thể thay đổi hoặc xóa thông tin bằng chức năng đang hiện hữu trên trang webhttps://kangarooshopping.vn/.

6. Thay đổi chính sách bảo mật

  • https://kangarooshopping.vn/có quyền thay đổi và chỉnh sửa quy định bảo mật vào bất kỳ lúc nào. Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng trênwebsitecủa chúng tôi.

  • Quý Khách Hàng vui lòng kiểm tra định kỳ về các thông tin bổ sung và thay đổi.

7. Thông tin liên hệ

  • https://kangarooshopping.vn/rất quan tâm đến quyền lợi của Quý ‎khách Hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân. Nên trong trường hợp bạn có góp ‎ý, thắc mắc liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

Tập đoàn Kangaroo

Khu công nghiệp Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

Tel: (84-4) 3628 1698 - (84-4) 3628 1699

Email: ecommerce@kangaroo.vn

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin của người tiêu dùng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người tiêu dùng gửi khiếu nại đến email ecommerce@kangaroo.vn hoặc gọi điện thoại tới số 1900555569 – nhánh số 3 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 48 (bốn mươi tám) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.